Đúng ngày mai: Phật Bà độ mệnh, 3 con giáp đón tin vui cực lớn, tiền bạc ào ào đổ về túi

Tử vi dự báo rằng, đúng ngày mai 3 con giáp đón tin vui cực lớn, tiền bạc ào ào đổ về túi.

Tuổi Tỵ

Đúng ngày mai, mục tiêu của con giáp tuổi Tỵ trong công việc khá rõ ràng nên bạn có thể vì quá tập trung và ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ xung quanh, điều này sẽ khiến bạn thấy buồn.

Người tuổi Tỵ nuôi nhiều tham vọng trong sự nghiệp của mình. Trong quá trình hướng đến mục tiêu, bạn phải loại bỏ những gì không phù hợp. Thế nên việc bị trách mắc, oán giận là điều khó tránh khỏi.

Tài lộc cuối tháng tăng tiến, mặc dù cơ hội mở ra trước mắt không ít nhưng chúng chỉ càng khiến bạn bối rối mà thôi vì dường như chúng na ná giống nhau, không có gì nổi bật. Bạn lo lắng rằng mình quyết định sai và loại bỏ đi những cơ hội tốt thực sự.
Đào hoa ghé thăm người độc thân tuổi Tỵ trong ngày mai. Mối quan hệ giữa các cặp đôi có sự thay đổi tích cực nhờ vào cách hành xử khôn ngoan, khéo léo của bản mệnh.

Tình hình sức khỏe có nhiều dấu hiệu đang lo, bạn không được chủ quan. Nếu phải thường xuyên đi lại, nên tập trung lái xe và quan trọng nhất là tập trung xử lý khi có rắc rối xảy ra

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ luôn thấy tràn đầy cảm hứng. Bạn tha hồ sáng tạo, thử nghiệm và áp dụng chúng vào công việc. Mọi việc bạn làm đều đang đem lại hiệu quả tích cực. Ngoài ra, bạn còn được đồng nghiệp lắng nghe và cấp trên đánh giá cao. Cấp trên chính là quý nhân của bạn khi đối phương luôn tạo điều kiện để bạn được hiện thực hóa các ý tưởng của mình.

Với người làm ăn kinh doanh, tháng này cũng là thời điểm tốt để mở rộng kinh doanh sang những hướng mới. Ai muốn khởi nghiệp thì lúc này phù hợp cho những bước đi đầu tiên của mình. Dù làm việc gì đi nữa, bạn cũng thấy mình gặp nhiều thuận lợi. Các đối tác chính là quý nhân của bạn, sẵn sàng hỗ trợ bạn với mục đích đôi bên cùng có lợi, giúp gia tăng doanh thu nhanh chóng.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có tinh thần chiến đấu, có tham vọng trong cuộc sống. Con giáp này đặt cho mình những mục tiêu lớn để phấn đấu, nâng cao năng lực của bản thân. Bản mệnh không chỉ hướng đến cuộc sống ấm no, hạnh phúc mà còn phải giàu sang phú quý.

Tử vi dự báo rằng, đúng ngày mai, tuổi Thân đón tin vui cực lớn, tiền bạc cứ thế đổ về túi. Con giáp này gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, vận tài chính được cải thiện nhiều.Đặc biệt, tuổi Thân có cơ hội phát huy hết thế mạnh của mình, công việc đạt được nhiều thành công. Nhờ năng lực và bản lĩnh, con giáp này có thể kiếm được một khoản kha khá, trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh tiền. Thời điểm này, tuổi Thân còn được quý nhân tận tình dẫn dắt. Nhờ vậy, nhiều cánh cửa mới mở ra trước mắt tuổi Thân.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bố chồng chia tài sản, con dâu út chỉ xin cái tủ cũ vì thích: Nào ngờ đổi đời sau 4 năm vì lựa chọn này

Ngày bố chồng chia tài sản, nàng dâu chỉ xin cái tủ mục nhưng cô không ngờ đã đổi đời sau 4 năm.

Đó là câu chuyện hy hữu và để lại nhiều suy ngẫm đắt giá mà mình mới đọc trên trang phunuthudo. Quả thật, những người không tham lam, biết hiếu thảo phụng dưỡng bố mẹ sẽ thường có những cái kết bất ngờ và xứng đáng.

Cụ thể, người phụ nữ cho biết đã kết hôn 4 năm và làm dâu ở gia đình khá giả.

“Trước đây, bố chồng tôi là dân đầu tư, mua đi bán lại đất đai nên khi về già cũng có chút vốn phòng thân. 

Nói về anh em, chồng tôi có người anh trai, nhưng anh ấy không ở gần. Thành ra khi chúng tôi kết hôn, tôi quyết định về sống với bố mẹ chồng để ông bà đỡ cô quạnh lúc về già. Quyết định này của chúng tôi được bố mẹ ủng hộ tuyệt đối, chỉ có anh chồng là không ưng ra mặt. Tôi vẫn nhớ khi biết vợ chồng tôi sẽ không ra ở riêng, anh ấy tỏ vẻ băn khoăn:

“Chú thím đúng là biết nghĩ cho bố mẹ. Nhưng chẳng biết trong đó có bao nhiêu phần là thật lòng, bao nhiêu phần là nhìn vào cái cơ ngơi mà bố mẹ đang có”.

Thú thật, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình làm điều đó là vì tài sản. Còn bố mẹ chồng tôi sợ các con mất đoàn kết nên ngay lúc ấy đã lên tiếng sẽ phân chia tài sản. Vài ngày sau khi tổ chức đám cưới, bố chồng gọi chúng tôi và vợ chồng anh trai đến để họp gia đình. 

Khi được hỏi về việc muốn bố mẹ chia thứ gì, anh chồng tôi liên tục đưa ra những yêu cầu vô lý. Anh ấy muốn miếng đất mặt đường nhưng lại từ chối việc sẽ phụng dưỡng bố mẹ lúc về già. Còn chúng tôi thì chỉ được căn nhà trong ngõ mà vợ chồng tôi đang sống cùng bố mẹ”, người phụ nữ kể.

hình ảnh

(Ảnh minh họa: doisongphapluat / Internet)

Khi được bố chồng hỏi, cô con dâu cho biết bản thân tôn trọng quyết định phân chia của người lớn. Không đòi hỏi đất rộng hay nhà mặt tiền, cô chỉ xin một món đồ mà nhiều người phải bất ngờ, đó là chiếc tủ cũ.

“Con chỉ xin chiếc tủ gỗ trong phòng bố mẹ vì con rất thích hoa văn của chiếc tủ ấy”, nàng dâu chia sẻ.

Đáng nói, chiếc tủ cũ đã mục bên trong nhưng cô vẫn xin bố chồng món đồ này vì đơn giản là thấy thích.

“Thế rồi chiếc tủ được tôi mang về phòng mình, còn chuyện lập di chúc thì không ai nhắc đến vì đúng như bố chồng tôi nói, ông bà vẫn còn khỏe lắm. Nhưng đúng là người tính chẳng bằng trời tính. Cách đây 2 tuần, bố mẹ chồng tôi chở nhau đi chợ, không may bị tai nạn nên đã qua đời. 

Hai gia đình chúng tôi lo hậu sự cho bố mẹ xong xuôi. Tưởng chừng chuyện tài sản sẽ phức tạp vì anh chồng tôi vốn là người tham lam. Không ngờ vài hôm sau, chú chồng tôi đến nhà và đưa ra một bản di chúc hợp pháp.

Chú nói bố mẹ chồng tôi đã chuẩn bị bản di chúc ấy cách đây khá lâu, còn nhờ luật sư tư vấn nữa. Theo di chúc ấy, vợ chồng tôi được thừa hưởng mảnh đất mặt đường kia, cộng với ngôi nhà đang ở. Còn gia đình anh chồng thì chỉ được 500 triệu trong sổ tiết kiệm mà thôi.

Nghe xong, vợ chồng tôi đều bất ngờ và không tin nổi vào tai mình. Đến lúc này, chú chồng tôi mới giải thích. Khi thấy tôi chỉ xin chiếc tủ, lại lựa chọn phụng dưỡng bố mẹ già, bố chồng đã muốn chia hết tài sản cho chúng tôi rồi”, người phụ nữ kể.

Quả thật, người có lòng hiếu thảo, không tham lam hẳn sẽ có cái kết xứng đáng. Cô đã nhận phần chăm sóc bố mẹ chồng dù không máu mủ ruột thịt, trong khi anh chồng lại đùn đẩy thoái thác. Cô cũng không xin thừa kế nhiều, chỉ vỏn vẹn cái tủ cũ đã mục. Tuy nhiên, bố mẹ chồng đã nhìn ra tấm lòng chân thành, tử tế của con dâu nên âm thầm để lại di chúc cho con.

Điều đặc biệt là cô không “ẵm” hết số tài sản thừa kế mà chia cho anh chồng. “Nhưng anh em cùng một nhà, vợ chồng tôi không nỡ lấy nhiều tài sản như vậy. Tôi đã bàn bạc với chồng, rằng sẽ đưa 800 triệu cho anh chồng, cộng với 500 triệu trong sổ tiết kiệm để đưa cho anh ấy. Như vậy, anh chồng sẽ không quá thiệt thòi. Còn vợ chồng tôi thì cũng không còn áy náy nữa”.  

Xởi lởi thì trời thương. Nàng dâu không quá coi trọng vật chất, không để đồng tiền chi phối quá nhiều nên lại gặp chuyện tử tế, tốt lành. Đã vậy, khi được chia phần tài sản nhỉnh hơn anh chồng, cô cũng hiểu chuyện mà chia thêm để cả nhà cùng vui. Trong khi anh chồng tìm cách để không bị thiệt mà bản thân lại thoái thác trách nhiệm chăm sóc bố mẹ, vợ chồng của người em trai lại tìm cách để hóa giải mâu thuẫn, tránh để tài sản làm rạn nứt tình anh em.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *